รอกโซ่
Uncategorized

เลือก รอกโซ่ อย่างไร?ให้เหมาะสมกับงาน

คุณลักษณะของ รอกโซ่ ใช้คันโยกและรอกร่วมกันเพื่อยกของขึ้นจากพื้น นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยโซ่สำหรับงานหนักและเนื่องจากประสิทธิภาพและความสามารถในการบรรทุกสูง รอกโซ่ช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากและเสียเวลาไปกับการยกของหนัก แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด คุณต้องมั่นใจว่าคุณใช้อุปกรณ์ที่ถูกต้องสำหรับงานที่คุณตั้งเป้าไว้ ในการเลือกรอกโซ่ ที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่ยากและต้องใช้ความระมัดระวังและการพิจารณาอย่างรอบคอบ รอกโซ่มีทั้งแบบมือหมุนและแบบไฟฟ้าใช้สำหรับงานยกที่แตกต่างกัน

พิจารณา ความสามารถของ รอกโซ่

หากคุณกำลังมองหา รอกโซ่ สำหรับงานของคุณแล้วล่ะก็ สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนก็คือ น้ำหนักของสิ่งที่คุณจะยกนั่นเอง สิ่งนี้เป็นข้อกำหนดแรกๆเลยก็ว่าได้ความปลอดภัยเป็นข้อพิจารณาหลักในการเลือกของคุณ ควรระวังให้ดีเมื่อเลือกโหลดการทำงานที่ปลอดภัยของรอกของคุณ การเพิ่มมาตรฐานในเครื่องจักรยกและรอกโซ่คือ 125 กก., 250 กก., 500 กก., 1,000 กก. และ 2,000 กก. สำหรับเครนขนาดเล็ก แต่ความสามารถในการรับน้ำหนักสามารถสูงถึง 100 ตันสำหรับเครนขนาดใหญ่ ยกตัวอย่างเช่น หากน้ำหนักคงที่ของคุณคือ 500 กก. และมีแนวโน้มว่าคุณจะมีน้ำหนักเกินนั้น ก็อย่าเสี่ยง เลือกใช้รอกโซ่ขนาด 1,000 กก. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของคุณและรับรองความปลอดภัยของทั้งพนักงานและสินค้าของคุณนั่นเอง

รอกโซ่

ตรวจสอบความเร็ว

ความเร็วในการยกคือขั้นตอนต่อไปของคุณ และยังต้องการความเอาใจใส่อย่างระมัดระวังอีกด้วย หากการผลิตสูงเป็นเป้าหมายของคุณ คุณจะต้องเร่งความเร็วการยกให้เร็วขึ้นเพื่อให้ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนซื้อ รอกโซ่ ที่ดีที่สุด หากคุณแค่ขนถ่ายสินค้าที่จัดส่งแล้วเปลี่ยนเป็นระยะๆให้ดูที่ความเร็วพอประมาณ ความเร็วของรอกถูกกำหนดโดยปัจจัยหลายอย่าง รวมถึงกำลังของมอเตอร์ อัตราทดเกียร์ และการหมุนของโซ่

ความสูงคืออะไร

รอกโซ่

หลังจากความจุและความเร็วแล้ว ต่อไปคุณต้องพิจารณาความสูงการยกที่คุณต้องการ ข้อจำกัดที่ใหญ่ที่สุดในเรื่องนี้คือสิ่งก่อสร้างที่คุณเสนอ อย่าคิดว่าเพราะอาคารของคุณมีความสูงระดับหนึ่ง คุณจึงจะได้ความสูงเท่ากันในลิฟต์ ขนาดของทั้งโครงสร้างการยกและรอกโซ่หรือรอกสลิงไฟฟ้าจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนการตัดสินใจ หากคุณไม่แน่ใจในเงื่อนไขต่างๆให้ขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ

อย่ามองข้ามความต้องการในอนาคต

รอกโซ่ขนาด 4 ตันอาจเหมาะสำหรับการยกสิ่งของของคุณ แต่ความต้องการในอนาคตล่ะ? คุณเห็นว่าตัวเองกำลังยกของที่หนักกว่าในอนาคตหรือไม่? การอัปเกรดแต่ละครั้งที่คุณต้องการยกของที่มีน้ำหนักมากจะไม่คุ้มทุน เลือก รอกโซ่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคตของคุณและเลือกอย่างมีวิจารณญาณนะครับ

เช็คราคา รอกโซ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *