วิธีใช้สิ่ว
ตะไบ บุ้ง สิ่ว กบ

ใช้สิ่วง่ายๆแบบมืออาชีพ เพียงทำ 4 ขั้นตอนนี้!!

เมื่อคุณต้องการสร้างร่องที่แม่นยำในชิ้นส่วนของไม้เช่นการติดตั้งแผ่นบานพับ ด้วยขอบของประตูสิ่วเป็นเครื่องมือช่างที่เหมาะสม สิ่วไม้มีหลายขนาด แต่¾นิ้วเป็นขนาดมาตรฐานสำหรับโครงการส่วนใหญ่ ต่อไปนี้เป็นตัวชี้เพื่อช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับสิ่วของคุณ

ข้อควรระวัง: เนื่องจากสิ่วคมมากเก็บปลายปิดไว้เมื่อไม่ใช้งานและให้พ้นมือเด็ก

เตรียมสิ่ว 4 ขั้นตอน

หาซื้อ สิ่วมีคุณภาพ

ขั้นตอนที่ 1 – เตรียมสิ่ว

ใช้ไม้บรรทัดและสี่เหลี่ยมของช่างไม้ในการวัดและทำเครื่องหมายพื้นที่ผิวและความลึกที่คุณต้องการลบอย่างระมัดระวัง จากนั้นหนีบไม้เข้ากับพื้นผิวงานเพื่อป้องกันไม่ให้วัตถุเคลื่อนที่ขณะทำงาน

ขั้นตอนที่ 2 – ร่างและทำเครื่องหมายพื้นที่

สำหรับร่องตื้นจับสิ่วในมุม 90 องศากับไม้และใช้ค้อนไม้เพื่อเคาะใบมีดของสิ่วตามความลึกที่ต้องการ ทำซ้ำขั้นตอนนี้ไปจนทั่วเส้นผิวที่คุณทำเครื่องหมายไว้ในขั้นตอนที่หนึ่ง ภายในพื้นที่ที่ทำเครื่องหมายแบ่งให้ห่างกัน 1/4 ถึง 1/2 นิ้วโดยให้มีความลึกเท่ากันกับส่วนขอบของไม้

ขั้นตอนที่ 3 – สิ่วร่อง

ถือสิ่วด้านที่มีมุมเอียงไปทางไม้ วิ่งสิ่วในทิศทางของเมล็ดไม้ แต่อยู่ห่างจากร่างกายของคุณ หั่นพื้นที่ที่ได้คะแนนออกจนกว่าคุณจะนำไม้ทั้งหมดออกจากด้านในจนได้ระดับความลึกที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 4 – ปรับแต่งร่อง

ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของโครงการคุณอาจต้องปรับแต่งร่อง หากคุณทำงานไปทางขอบไม้อย่างน้อยด้านหนึ่งจับสิ่วเพื่อให้ด้านแบนราบกับไม้ ใช้สิ่วตามพื้นที่เพื่อทำให้พื้นผิวเรียบและจบด้วยกระดาษทรายหากต้องการ

แนะนำเลย สิ่ว Pumpkin มีความน่าเชื่อถือของยี่ห้อ โดดเด่นเรื่องเครื่องมือเกี่ยวกับงานไม้

เลือกซื้อเครื่องมือที่มีคุณภาพกับร้านที่มีความน่าเชื่อถือ ได้ที่ iToolmart

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *