Pica
ดินสอช่าง ดินสอเขียนไม้

มาดูนวัตกรรมของ Pica กัน ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง?

ดินสอช่าง ดินสองานไม้ ถือว่าเป็น เครื่องมือช่าง ที่สำคัญสำหรับช่างไม้ หรือผู้ที่ใช้งาน DIY ไม่ว่าคุณจะกำลัง สร้าง หรือซ่อมแซมสิ่งต่าง ๆ แต่ด้วยยี่ห้อ ประเภท และสไตล์ของดินสอช่างไม้ ที่มีให้เลือกมากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเลือกอันไหน? ในบทความนี้ ผมจะมาแนะนำดินสอช่าง ดินสองานไม้ของ Pica ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มต้น ดินสอช่าง ดินสองานไม้ Pica จะตอบโจทย์สำหรับงานของคุณอย่างแน่นอน

ดินสอช่าง ดินสองานไม้ คืออะไร?

ดินสอช่าง ดินสองานไม้ เป็นดินสอชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อความต้องการเฉพาะ ดินสอเหล่านี้มีลักษณะหลายอย่าง ที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากดินสอทั่วไป รวมถึงรูปร่าง ความแข็งของตะกั่ว และความสามารถในการทำเครื่องหมายตัวหนาบนพื้นผิวที่ขรุขระ การทำความเข้าใจคุณลักษณะของดินสอช่างไม้ ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่ต้องการใช้ดินสออย่างมีประสิทธิภาพในการทำงานอีกด้วย

Pica

นวัตกรรม Pica

ดินสอช่าง ดินสองานไม้ Pica เป็นมากกว่าดินสอทั่วไป Pica ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ของเขาให้เป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ รับรองได้ว่าดินสอช่าง ดินสองานไม้ Pica มีคุณภาพสูงสุดในการใช้งาน

Pica ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ การเลือกใช้วัสดุ และฝีมือการผลิต ดินสอช่างไม้ของ Pica ออกแบบมาให้เป็นเหมือนเครื่องมือที่คุณชื่นชอบ ทนทาน ประหยัด และด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณจะพบความเพลิดเพลินอย่างแท้จริงได้ในทุกๆ วันเวลาใช้งาน

Pica Dry

คุณจะเห็นดินสออกดมามากมาย แต่ Pica Dry เป็นดินสอของ Pica ที่เขียนได้เกือบทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะมันเยิ้ม เปียก หยาบ มันเงา หรือมีฝุ่นแค่ไหนก็ตาม มันก็เขียนได้! Pica Dry เป็นดินสอกดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหราแต่มีความเรียบง่ายอยู่ในตัว สามารถไส้ดินสอด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และปลอกหุ้มก็ป้องกันฝุ่น และความชื้นอีกด้วย Pica Dry มีกบเหลาขนาดเล็ก ที่มีความทนทานอยู่ที่ด้านหน้าของฝา

Pica

Pica BIG Dry

เป็นดินสอกดรุ่นแรกสำหรับไส้ดินสอสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ที่ทนทานสำหรับงานหนัก มีการป้องกัฝุ่นและความชื้นที่มีความสามารถในการมาร์กที่ยาวนานมาก. เป็นดินสอกดช่างไม้ ที่สามารถเปลี่ยนไส้ได้ Pica Big Dry มีความแข็งแกร่งทนทาน มาพร้อมกับ ตัวฝนดินสอ ที่ช่วยให้คุณปรับมุมในการเขียนได้ ทำให้แม่นยำมากขึ้น ไส้ดินสอมีขนาด 2 x 5 มม. เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย Pica Big Dry มีกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่ายสามารถติดเข้ากับกระเป๋าด้านหน้า หรือด้านข้างด้วยคลิปแบบพิเศษ

pica

Pica Fine Dry

ถือว่าเป็นแบบดินสอกด ที่เหมาะกับงานของช่างไม้เลยก็ว่าได้ครับ ดินสออัตโนมัติ Pica Fine Dry มอบความแม่นยำด้วยไส้ดินสอเพียง 0.9 มม. ที่มีความทนทาน เหมาะสำหรับการมาร์กที่ละเอียด และแม่นยำ หัวจับไส้ดินสอแข็งแรง ทนทานมากกว่าดินสอกดธรรมดาทั่วไปอีกด้วย วางใจได้ในการเขียนบนพื้นผิวที่เปียก เต็มไปด้วยฝุ่น และมัน  Pica Fine Dry เหมาะกับวัสดุหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ไม้ พลาสติก โลหะ หิน คอนกรีต ลามิเนต ฯลฯ ตัวของดินสอมียางลบในตัว ง่ายต่อการใช้งาน

Pica

Pica Ink

ต่อไปเป็นคิวของ Pica Ink กันบ้างนะครับ ออกแบบมา เขียนบนแทบทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นไม้ กระเบื้อง พลาสติก PVC กระดาษห่อพาเลท กระดาษแข็ง คอนกรีต ฯลฯ ทำเครื่องหมายบนพื้นผิวที่แห้งได้แทบเกือบทุกชนิด และที่สำคัญไปกว่านั้นทนต่อน้ำ และรอยขีดข่วนได้ทันทีอีกด้วย

Pica ได้ออกแบบคลิปฝาเกลียว ช่วยให้คุณหยิบมันได้อย่างรวดเร็ว ประโยชน์อีกอย่างของ Pica Ink ช่วยให้คุณเขียนได้ทั้งรูลึกและตื้น และพร้อมความลื่นไหลทำให้ประสบการณ์การเขียนของคุณดีขึ้น

Pica

Pica Visor 

Pica ได้นำเสนอการใช้งานที่ยาวนานนั่นก็คือ Pica VISOR โดยใช้ดินสอสีเจลแบบแห้ง ที่สามารถลบได้อย่างง่ายดาย แต่มีข้อจำกัดก็คือ ไม่สามารถทำให้แห้งได้ Pica ได้นำเสนอนวัตกรรมที่แท้โดดเด่นสำหรับการใช้งาน เพื่อความสมดุลทางสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนมากขึ้น Pica VISOR เป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมในการมาร์กพื้นผิวที่แห้งหรือเปียก หลีกเลี่ยงอุณหภูมิที่สูงกว่า 40 °C! เส้นผ่านศูนย์กลาง = 10 มม. ความยาว = 85 มม

Pica

Pica Gel

มาถึงตัวสุดท้ายของ Pica กันละนะครับ ตัวสุดท้ายนี้ก็คือ Pica Gel ที่มีประโยชน์ ง่ายดาย และประหยัด มีรูปทรงที่ถือง่ายและสะดวก ไม่ต้องเสียแรงบีบหลอดให้เหนื่อย ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ทำงานได้เร็วกว่าการใช้งานแบบปกติทั่วไป  Pica Gel สามารถใช้งาน ทำเครื่องหมายทั้งบนวัสดุมันและหยาบ ไม่ว่าแห้งหรือเปียก สนิมหรือมัน สว่างหรือมืด ร้อนหรือเย็น ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

Pica Gel ทนต่ออุณหภูมิได้สูงถึงประมาณ 1000°C Pica ได้สร้างนวัตกรรมใหม่สร้างความแตกต่าง ความกว้างของเส้นที่เปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ 2 – 8 มม. พร้อมที่ครอบกระบอกที่มีประโยชน์สำหรับการจับด้วยมือเดียวที่สมบูรณ์แบบ

Pica

สรุป

Pica เป็นมากกว่าเครื่องมือในการเขียน มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมืออาชีพ ความแม่นยำ ความทนทาน และความอเนกประสงค์เป็นจุดเด่น ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็น ช่างไม้ ช่างประปา ช่างยนต์ ก่อสร้าง และอื่นๆ เมื่อคุณต้องขีดเขียนสิ่งของหรือวัตถุต่างๆ Pica คือคำตอบของคุณ

เช็คราคา PICA เพิ่มเติม

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *