เลื่อยมือ
เลื่อย มีด ขวาน เครื่องมือตัด

5 เลื่อยมือ ZETSAW ที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้

เลื่อยมือ เป็น เครื่องมือช่าง พื้นฐานสำหรับงานช่าง ที่ทุกบ้านต้องมี เป็นเครื่องมือตัดที่คุณต้องออกแรงเอง ที่ใช้สำหรับการตัดวัสดุต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะงานไม้ เลื่อยมือ เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ ที่จำเป็นสำหรับงานไม้ การก่อสร้าง และโครงการ DIY เลยก็ว่าได้ครับ เลื่อยมือ มีหลายประเภทและดีไซน์ ที่แตกต่างกันไป ดังนั้นการเลือกใช้ เลื่อยมือ ให้เหมาะกับงานจึงเป็นเรื่องที่คุณไม่ควรมองข้าม

ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำ เลื่อยมือ ZETSAW จากประเทศญี่ปุ่น เป็นเครื่องมือตัดอเนกประสงค์ ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เลื่อยมือ ZETSAW ได้ออกแบบมาสำหรับงานไม้ และงาน DIY ต่างๆ ที่ให้ความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้ตัดไม้ พลาสติก และวัสดุอื่นๆ ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีคุณค่าที่ควรมีติดบ้านเอาไว้

เลื่อยมือ

เลื่อยมือ

เลื่อยมือ เป็นเครื่องมือที่เรียบง่ายแต่ใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งเป็นอุปกรณ์หลักในชุดเครื่องมือช่างเลยก็ว่าได้ เลื่อยมือใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น งาน DIY ตัดแต่ง ซ่อมแซม ไปจนถึงระดับมืออาชีพ ก็สามารถทำได้ เพียงแค่คุณทำความเข้าใจประเภทต่าง ๆของ เลื่อยมือ และการใช้งาน การเรียนรู้เทคนิคที่จำเป็น และการบำรุงรักษาที่เหมาะสม คุณจึงสามารถใช้ เลื่อยมือ ได้อย่างมั่นใจ

ZETSAW

ก่อนอื่นผมจะพาคุณมารู็จักยี่ห้ออย่าง ZETSAW กันก่อนนะครับว่าเป็นมาอย่างไร? Okada Hardware ก่อตั้งขึ้นในฐานะบริษัทผู้ผลิตเครื่องมือในท้องถิ่นในปี 1943 และการผลิต เลื่อยมือ ที่ยอดเยี่ยม ในขณะเดียวกัน ก็ได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ครอบคลุมเข้าสู่กระบวนการผลิต เลื่อยมือทั้งหมดไปพร้อมๆ กัน

กว่าครึ่งศตวรรษ ZETSAW ได้พัฒนา เลื่อยมือ หลายร้อยรุ่นพร้อมเครื่องมือเสริม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา นอกจากนี้ ตั้งแต่ปี 2000 เราได้ดำเนินการระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001/2000 เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ZETSAW เป็นบริษัทแรกในญี่ปุ่น ที่แนะนำการรักษาด้วยความร้อนแบบ Hard Impulse ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม ในการเพิ่มความแข็งของฟันเลื่อยให้สูงสุด ZET SAW ได้พัฒนาไปสู่บริษัทที่มีตลาด เลื่อยมือ ในประเทศประมาณหนึ่งในสี่โดยมียอดจัดส่งต่อปีประมาณ 5 ล้านหน่วย และส่งออกไปยังกว่า 20 ประเทศ

นวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง และประสบการณ์ที่ยาวนานหลายทศวรรษทำให้ ZETSAW สามารถมอบเลื่อยมือ คุณภาพสูงให้กับคุณได้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปดู 5 เลื่อยมือ ZETSAW ที่คุณต้องมีติดบ้านเอาไว้ หากพร้อยแล้ว Let’s go!!!


5 เลื่อยมือ ZETSAW ที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้

1. เลื่อยมือ สำหรับไม้เนื้อแข็ง ZETSAW HARDWOOD H-250

ZETSAW HARDWOOD H-250 เป็น เลื่อยมือ ที่ใช้สำหรับไม้เนื้อแข็ง จากประเทศญี่ปุ่น ที่มักจะใช้ในการตัดแนวตั้ง แนวนอน และแนวทแยง นั่นเองครับ ลักษณะของใบเลื่อยค่อนข้างที่จะกว้าง และทำจากวัสดุอย่าง Carbon tool steel 5 sprts (SK5) ส่วนตัวด้ามก็จะเหมือนกับ ดาบซามูไร ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ ที่มีความยาวทำให้จับถนัดมือ

เลื่อยมือ

เลื่อยมือ ZETSAW HARDWOOD H-250 ใบมีดมีความบางเพียงแค่ 0.5 มิล ที่เคลือบด้วยนิกเกล ที่ช่วยลดแรงเสียดทานเวลาที่คุณกำลังตัดได้ดี ที่ยิ่งไปกว่านั่น มันสามารถกันสนิมได้อีกด้วย ใบเลื่อยพิเศษตัวนี้ เคลือบแข็งด้วย Impulse Hardening เป็นลิขสิทธิ์ของทาง ZETSAW ที่เหนือกว่าแบรนด์ทั่วๆไปอีกด้วย สุดท้ายคุณสามารถเปลี่ยน ใบเลื่อยได้ง่ายๆ เพียงเคาะหลังใบเลื่อยเบาๆสัก 3-4 รอบก็สามารถเปลี่ยนได้แล้ว

2. เลื่อยมือ ตัดเหล็ก ZETSAW IRON240

ในการเลือก เลื่อยมือ ตัดเหล็กอาจดูเหมือนเป็นงานที่ดูยากลำบาก แต่ด้วยความรู้ และเครื่องมือที่ถูกต้อง มันจะทำให้งานเหล่านี้ง่ายขึ้น การเลือก เลื่อยมือ ตัดเหล็กที่ถูกต้อง ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้นอีกด้วย

ผมขอแนะนำ เลื่อยมือ ZET SAW IRON240 ด้ามจับออกแบบมาให้จับถนัดมือ ตัวของใบเลื่อย ได้ผ่านกระบวนการเคลือบที่เรียกว่า “แบล็กออกซิเดชัน” ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดสนิมของตัวใบเลื่อยนั่นเอง ใบเลื่อยทำจากโลหะสองส่วนที่มีฟันกราวด์เหล็กกล้า High Speed Steel เน้นในการตัดเหล็ก รางน้ำที่ใส่เหล็ก โครงเหล็ก และท่อ เป็นต้น

3. เลื่อยมือ ตัดไม้ไผ่ ZETSAW BAMBOO H-270

ไม้ไผ่เป็นวัสดุอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย แต่ต้องใช้เทคนิค และเครื่องมือที่เหมาะสมในการตัดอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง  ผมแนะนำ เลื่อยมือ ZETSAW BAMBOO H-270 ที่ออกแบบมาตัดไม้ไผ่โดยเฉพาะนั่นเอง

 

เลื่อยมือ

ตัวด้ามก็จะเหมือนกับ ดาบซามูไร เป็นด้ามยาวออกแบบมาให้จับถนัดมือ ส่วนตัวของใบเลื่อย เคลือบด้วยนิกเกิล ที่มีความแข็งแรง ทนทาน มากขึ้น ความละเอียดฟันอยู่ที่ 15 ฟัน ต่อ 1 นิ้ว เลื่อยมือ ZETSAW BAMBOO H-270 มีใบเลื่อยพิเศษเคลือบแข็ง Impulse Hardening เหนือกว่าแบรนด์ทั่วไปอีกด้วย

4. เลื่อยมือ ตัดท่อ PVC / PE ZET SAW PVC240

หากคุณเคยเจอปัญหา เวลาที่ซื้อท่อมาแล้ว อยากจะตัดท่อให้มีความยาวพอดีกับงานที่ต้องใช้ เลื่อยมือ ถือว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญ ในการตัดท่อขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพหรือผู้ใช้งานทั่วไป การรู้วิธีเลือกและใช้เลื่อยที่ถูกต้องสามารถทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เลื่อยมือ

เลื่อยมือ ตัดท่อ PVC / PE ZET SAW PVC240 ตอบโจทย์สำหรับงานเหล่านี้อย่างแน่นอน ใบเลื่อยออกแบบมาพิเศษสำหรับการใช้งานหลากหลายตามวัสดุประเภทพลาสติก เหมาะสำหรับการตัดท่อน้ำ PVC, โพลีโพรพิลีน (PP), เทอร์โมพลาสติก (ABS), อะคริลิค, drywall, โพลิเอทิลีน (PE), แก้วอะคริลิก ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 100 มม. ได้อย่างสวยงาม และสมบูรณ์โดยมีขุยเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเอง

5. เลื่อยมือ ตัดกิ่งไม้ เลื่อยพับญี่ปุ่น ZETSAW TUCK-IN 240

เมื่อพูดถึงการจัดการ และดูแลรักษาสวนหรือพื้นที่กลางแจ้ง การตัดแต่งกิ่งมักถูกมองว่าเป็นขั้นตอนที่ยาก บางคนอาจจะใช้เลื่อยยนต์มาใช้งาน แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้เลื่อยยนต์ ก็ต้องใช้เลื่อยมือ ในการตัดใช่ไหมล่ะครับ? เลื่อยมือ ที่ดีที่สุดมีความคมเป็นพิเศษ และออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้ใช้งานอย่างเหมาะสม ขอแนะนำ เลื่อยมือ ตัดกิ่งไม้ เลื่อยพับญี่ปุ่น ZET SAW TUCK-IN 240

เลื่อยมือ

เป็น เลื่อยมือ ที่สามารถพับได้ ที่เหมาะกับการ ตัดแต่งกิ่งไม้ ตัดไม้แปรรูป ไม้อัด ไม้ลามิเนต เป็นต้น ตัวใบเลื่อย เคลือบนิกเกิล ช่วยกันสนิม และมีความแข็งแรง ทนทานมากขึ้น ความหนาของใบเลื่อย 1.00 mm และขนาดของใบเลื่อยอยู่ที่ 240 mm จำนวนฟันของเลื่อยอยู่ที่ 8 ต่อ 1 นิ้ว เป็นฟันหยาบๆที่ตัดพวกกิ่งไม้สดได้ดี


สรุป

เลื่อยมือ ZETSAW เป็นเครื่องมือที่เชื่อถือได้ซึ่งสามารถช่วยให้โครงการปรับปรุง และบำรุงรักษาบ้านของคุณง่ายขึ้น เมื่อพูดถึง เลื่อยมือ อเนกประสงค์ และเชื่อถือได้สำหรับงานต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพ หรือเพียงต้องการใช้งานบ้างเป็นครั้งคราว เลื่อยมือ เหล่านี้ให้ประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และความสะดวกในการใช้งาน

เช็คราคา เลื่อยมือ เพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *