คุณสามารถแทนที่คลิปตลับเมตรของคุณด้วยแม่เหล็กได้
เครื่องมือ ชั่ง ตวง วัด

ตลับเมตรที่มาพร้อมกับแม่เหล็ก ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น

ต่อไปนี้ปัญหาเรื่อง เครื่องมือหาย จะหมดไป เพราะมีเครื่องมือที่ชาญฉลาด โดยใช้แม่เหลล็กเข้ามาใช้กับเครื่องมือนั้นคือ ตลับเมตรหรือวัดเทป ที่ได้นำเคล็ดลับและกลวิธีที่ดีที่สุด แม้ว่าคุณจะวางตลับเมตรไว้ที่ส่วนไหนของไซต์งานก่อสร้างหรือสถานที่ทำงานของคุณ เมื่อคุณจะนำตลับเมตรติดกับเข็มขัดของคุณ เพราะมันง่ายมากขึ้น ตลับเมตรที่มีแม่เหล็กที่ตัวตลับเมตร เป็นข้อดีที่ช่วยให้การทำงานจะการเก็บรักษาตลับเมตรง่ายมากขึ้นอีกมาก เมื่อต้องใช้งานตลับเมตรครั้งต่อไป คุณสามารถหาได้เลยว่า ตลับเมตรนั้นอยู่ที่ไหน และหมดความกังวลเรื่องตลับเมตร โดยโครงสร้างของตลับเมตรที่มีขนาดเล็ก จับถนัดมือ และยังมีแม่เหล็กที่สามารถยืดกับเห,,้กได้ ช่วยให้คุุณทำงานที่เกี่ยขวกับโครงหลลังคา โครงเหล็ก หรืออื่นๆง่ายมากขึ้น เมื่อต้องทำการวัดด้วยตลับเมตรจึงหมดกังวลในการที่ตัลบเมตรจะตก แต่ตลับเมตรก็มีที่หนีบที่อยู่กับตลับเมตรอยู่แล้ว คุณจึงนำไปหนีบกกับเข็มขัด แต่การที่ทำงานที่ต้องเคลื่อนที่ในที่แคบหรือที่ที่จำกัด จึงต้องมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้คุณยังนำตลับเมตร หนีบกับเข็มขัดทำให้เดินหรือเคลื่อนที่ไม่สะดวก แม่เหล็กนี้จะทำให้ปัญหานี้หมดไป เมื่อคุณต้องวัดขนาดของชิ้นงาน และจำเป็นต้องเดินไปและกลับมา แม่เหล็กที่ติดกับตลลับเมตร จะช่วยคุณเพิ่มขึ้นและ

ตลับเมตร STANLEY

ดู เครื่องมือ หรือ ตลับเมตร

จะช่วยคุณมากขึ้นตามที่เกี่ยวมาข้างต้น ตลับเมตร STANLEY มีหลายรูปแบบ และขนาดความยาวของเทปวัดที่ต่างกันออกไป โดยรุ่นที่มีความนิยมตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันที่ยาวนานและยังได้รับความนิยมมากจนถึงปัจจุบันนั้นคือ

ตลับเมตร STANLEY รุ่น 33-158 ขนาด 5M./16’3/4

ที่มีความยาวของเทปวัด 5 เมตรหรือ 16 3/4 นิ้ว ด้วยความยาวขนาดนี้ ทำให้คุณทำงานได้สะดวก และเพราะยี่ห้อ STANLEY ที่ได้พัฒนาและออกแบบตลับเมตรเป็นเจ้าแรกของโลกเลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ยี่ห้อ STANLEY เพิ่มขึ้นเรื่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน

เช็คสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iToolmart

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *