บันได 6 ฟุตที่ดีที่สุดสำหรับทุกความต้องการในการใช้งานของคุณ
บันได นั่งร้าน รถเข็น

บันได อุปกรณ์เสริม ราคาถูก เหมาะกับการใช้งานของคุณ

The 6-ft. บันไดที่ทุกคนใช้มัน มันขาดไม่ได้เลยเมื่อพูดถึงการทาสีห้อง การทำงานที่มือเอื้อมไม่ถึงหรือพื้นที่สูงๆ และโครงการบ้านอื่น ๆ ปัจจุบันบันไดมีให้เลือกใช้งานอยู่มากมาย มีความแข็งแรงน้ำหนักเบาและง่ายต่อการยืน เเละนี้คือที่สุดของบันได ขนาด 6 ฟุต เลยก็ว่าได้

บันได 6 ฟุต

บันได  Little Giant Ladder Systems 15286.

บันไดที่มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัดที่สุด ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม ถูกออกแบบให้มีความปลอดภัยและราคาสมเหตุสมผล มีราคาถูกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา พับเปิด-ปิดได้อย่างง่ายดายด้วยแพลตฟอร์มที่กว้างขวางและสะดวกสบายเมื่อยืนอยู่ที่ด้านบน ทำให้มั่นใจเลยว่าปลอดภัย ด้วยโครงสร้างที่เเข็งเเรง น้ำหนักเบา พกพาได้อย่างสมบูรณ์ เหมาะสำหรับช่างทุกคน

บันได Werner PDIA04

บันไดขนาด 6 ฟุตและเหมาะสำหรับการทำงานที่ความสูงคงที่และง่ายต่อการเคลื่อนที่มากกว่านั่งร้านหรือลิฟท์ มีแพลตฟอร์มขนาดใหญ่พิเศษพร้อมที่หุ้มส้นเท้าให้ความรู้สึกราวกับว่ากำลังยืนอยู่บนพื้นและ มีรั้วโค้งกั้นที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างปลอดภัยในขณะหันหน้าหรือไปทางทิศทางใดก็ได้ บันไดนี้มีค้ำยันอลูมิเนียมแบบเต็มและแนวนอนด้านหลังครบชุด มีที่วางเครื่องมือช่างช่วยให้จัดเครื่องมือช่างและอุปกรณ์เสริมได้อย่างสะดวก

บันไดWerner PDIA04

บันได Werner NXT1A06

มันเป็นบันไดแบบไฟเบอร์กลาสแบบคลาสสิค แพลตฟอร์มนี้มีช่องและร่องและรูสำหรับเครื่องมือช่างมากมาย แม่เหล็กในตัวป้องกันไม่ให้สกรูหลุดจากด้านข้างและแผ่นรองฐานขนาดใหญ่สี่อันช่วยให้ฐานรากมั่นคง สามารถรับน้ำหนักได้มาก

บันได Werner NXT1A06
บันได Werner NXT1A06

บันได Little Giant SafeFrame 15776-804

มันเป็นบันไดแบบไฟเบอร์กลาส ที่ไม่นำไฟฟ้าแรงสูงและได้รับการจัดอันดับ ANSI สามารถรับน้ำหนัดได้มาก มีฐานที่มั่นคงเเข็งเเรง ขั้นบันไดมีขนาดใหญ่เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายได้ และบันไดนี้ร่องกว้างเป็นพิเศษเพื่อให้สมดุลและเสถียรภาพที่เพิ่มขึ้น

บันได Little Giant SafeFrame 15776-804
บันได Little Giant SafeFrame 15776-804

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *