วิธีการยึดปากกาจับชิ้นงานไว้กับโต๊ะ ใน 6 ขั้นตอนง่ายๆ
ปากกาจับชิ้นงาน และ แคลมป์จับชิ้นงาน

6 ขั้นตอนง่ายๆ ใช้ปากกาจับชิ้นงานยืดชิ้นงานไว้กับโต๊ะ

การติดตั้งปากกาจับชิ้นแบบตั้งโต๊ะอย่างถูกต้องนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่อาจมีผลยาวนานต่อประสิทธิภาพของเครื่องมือช่าง สำหรับหนีบเเละโต๊ะของคุณ เครื่องหนึบแบบอยู่กับที่มักจะวางไว้ตรงกลางของโต๊ะ แต่ส่วนที่มีฐานที่หมุนได้ (เช่นที่เราแนะนำ) จะถูกวางไว้ที่มุมที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากคุณสมบัตินี้

วิธีติดตั้ง ปากกาจับชิ้นงาน

1. ก่อนอื่นต้องวัดและทำเครื่องหมายหลุมยึด ทำได้โดยการจัดวางที่จับยึดที่คุณต้องการจากนั้นวางดินสอไว้ในรูยึดเพื่อทำเครื่องหมาย โปรดทราบว่า Vises บางตัวมาพร้อมกับแม่แบบการติดตั้ง ในกรณีที่คุณวางแผนที่จะใช้เทมเพลตที่รวมไว้ให้ตรวจสอบก่อนว่าเทมเพลตนั้นตรงกับฐานของตัวจับยึดอย่างถูกต้องเนื่องจากพวกมันไม่ได้เรียงแถวอย่างถูกต้องเสมอ

2. ใช้ดอกสว่านขนาดที่เหมาะสมเจาะรูยึดออก ระวังอย่าใช้แรงกดมากเกินไปเมื่อทำงานบนไม้อัดเพราะอาจทำให้ด้านล่างแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อคุณเจาะผ่าน

3. ทดสอบเเหวนรอง (ด้านบน & ด้านล่าง) ให้ตรงกับรูบนฐานหนีบ ต้องได้ขนาดที่เท่ากัน

4. จัดตำแหน่งในการยึดที่ด้านบนและใส่สกรูหกเหลี่ยม (พร้อมเเหวนรอง) ลงในแต่ละหลุม

5. ที่ด้านล่างของหนึ่งหลุมวางเเหวนรองและใส่น็อตด้วยมือ ทำซ้ำทุกหลุมทั้งหมด

6. ใช้ประแจบล็อค (เพื่อยึดน็อต) ขันน็อตทั้งหมดให้แน่นเท่ากัน จะต้องให้กระชับพอดี แต่ระวังอย่ากระชับมากเกินไปเมื่อทำงานกับไม้ทุกรูปแบบ

**เสร็จเรียบร้อย คุณก็ได้ปากกาจับชิ้นงานที่ติดตี้งไว้กับโต๊ะของคุุณ พร้อมที่จะทำงานร่วมกับคุณเเล้ว**

*หมายเหตุก่อนที่เริ่มติดตั้ง ปากกาจับชิ้นงาน

ควรคำนึงถึงตำแหน่งปากกาจับชิ้นงานของคุณให้เหมาะสมที่สุด เช่น คนถนัดขวามักจะชอบปากกาจับชิ้นงานที่จะติดตั้งที่มุมขวาด้านหน้าของโต๊ะทำงานเสมอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *